วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Kingston เปิดตัว USB 3.0 Media Reader

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิต และพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เปิดตัว Kingston USB 3.0 Media Reader ที่มาพร้อมเทคโนโลยี USB 3.0 เพื่อประสิทธิภาพ และความเร็วในการดาวน์โหลดข้อมูลที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น
Kingston USB 3.0 Media Reader สามารถรองรับการ์ดได้หลายฟอร์แมต รวมถึงการ์ดความจุสูงเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง SDXC โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ Plug-and-Play ที่ใช้งานง่าย และรวดเร็ว ให้ความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุดถึง 5.0Gb/วินาที จึงเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะกับไฟล์ภาพความละเอียดสูง และไฟล์ข้อมูลขนาดใหญ่ที่ผู้ใช้เชื่อถือได้ในประสิทธิภาพ และความรวดเร็ว และยังรองรับ USB 2.0 อีกด้วย
นาธาน ซู (Nathan Su) ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำแฟลชประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า “ด้วยความสามารถในการรองรับการ์ดได้หลายฟอร์แมตบวกกับขนาดที่เล็กกะทัดรัด Kingston USB 3.0 Media Reader จึงเหมาะกับการใช้งานทั้งในที่อยู่อาศัย สำนักงาน และระหว่างการเดินทาง นับเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการอ่านการ์ดความเร็วสูงที่วางจำหน่ายในปัจจุบัน และช่วยให้การถ่ายโอนไฟล์ภาพ เพลง ข้อมูลต่างๆ ระหว่างแพลตฟอร์ม เป็นไปอย่างสะดวกรวดเร็ว”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น